Việc hôm nay (cứ) chớ để đến ngày mai

Bạn thường đau đầu với khối lượng công việc quá lớn? Bạn thấy quỹ thời gian quá hạn hẹp, ít ỏi, trong khi công việc lại quá nhiều? Bạn thường có tâm lý trì hoãn mỗi khi đối mặt với những công việc khó khăn? Và những điều đó khiến công việc cũng như cuộc sống của bạn không được trôi chảy, hiệu quả? Tại sao có người luôn đứng đầu danh sách hoàn thành xuất sắc công việc?

Họ giải quyết xong xuôi hàng đống giấy tờ, hoàn thành đúng thời hạn các dự án được giao, đến đúng hẹn các buổi gặp mặt, thậm chí chu toàn cả công việc nhà… và lúc nào tinh thần cũng rất thoải mái… Là do họ chăm chỉ? Thực ra chăm chỉ chiếm một phần nhỏ. Tất nhiên, chăm chỉ là một yếu tố cần, và chúng ta đều biết rằng có rất nhiều người gây dựng thành công và hạnh phúc bằng những cách thức thiết lập và điều hành cuộc sống của mình thật hiệu quả.

Trong cuốn sách này, tác giả nổi tiếng Richard Templar đưa ra những quy tắc thực tiễn và dễ áp dụng, lồng ghép với các tình huống cụ thể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Đọc cuốn sách, bạn sẽ biết cách hoàn thành hết được những công việc của mình mà không tốn nhiều công sức.

“Trong cuộc sống có những người làm việc toàn thời gian trong khi vẫn chăm sóc tốt gia đình, bố mẹ, làm từ thiện và giữ nhà cửa tươm tất. Một số người thậm chí có vẻ như không mất quá nhiều công sức. Mọi việc thật dễ dàng và trôi chảy. Những người này nắm được bí quyết mà chúng ta không biết. Họ biết phương pháp giải quyết một khối lượng lớn công việc mà không sợ hãi, cách duy trì sự phấn chấn trong khi làm việc cũng như làm sao thức dậy vào buổi sáng hôm sau và tiếp tục làm mà không cảm thấy căng thẳng, chán nản hay đau khổ. Và tôi nhận ra rằng đó là do họ có rất nhiều chiến lược và thực sự không phải quá vất vả. Điều này nghe có vẻ thật đơn giản, phải không nào?” – Trích “Việc hôm nay cứ để ngày mai.”

Cuốn sách “Việc hôm nay (cứ) chớ để ngày mai – Đừng để sự trì hoãn làm hỏng mọi việc” sẽ là cẩm nang dẫn đường giúp bạn thoát khỏi những bế tắc trên, đồng thời biết cách phân bổ thời gian và sắp xếp công việc hợp lý. Bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm của chính bản thân mình, tác giả nổi tiếng Richard Templar đã đưa ra những quy tắc thực tiễn và dễ áp dụng, lồng ghép với các tình huống cụ thể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân, nhằm giúp bạn hoàn thành chỉn chu mọi việc mà lại không mất quá nhiều thời gian, công sức.

———————————————-

Đọc sách tại: http://gocvanphong.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here